Tin Tức

randomposts

Hướng Dẫn Chặn Tin Nhắn Rác Trên Facebook

- Vào Thời Gian Gần Đây Mình Nhận 1 Số Tin Nhắn Rác Khá Nhiều. Điểm Chung Là Hộp Thư Tin Nhắn Bị Hàng Loạt Quãng Cáo + Bán Hàng  Không Phải ...

- Vào Thời Gian Gần Đây Mình Nhận 1 Số Tin Nhắn Rác Khá Nhiều. Điểm Chung Là Hộp Thư Tin Nhắn Bị Hàng Loạt Quãng Cáo + Bán Hàng Không Phải Họ Rảnh Rỗi Đi Gửi Tin Cho Từng Người Vậy Đâu Mà Sử Dụng Phần Mềm Đó. Chỉ Một Cú Nhấp Chuột Là Mẫu Tin Nhắn Đó Được Spam Tới Hàng Loạt Tài Khoản Facebook Có Trong Danh Sách. Nếu Bạn Là Một Trong Những Nạn Nhân Như Vậy Thì Hãy Áp Dụng Thủ Thuật Mà Mình Chia Sẽ Và Mang Lại Sự Bình Yên Cho Mọi Người Trên FaceBook....
+ Truy Cập Địa Chỉ Tại: Nhấn Vào Đây 
+ Chọn Ai Có Thễ Liên Hệ Với Tôi  , Bước Tiếp Theo Chọn Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình 
Chúc Các Bạn Thành Công Và Đừng Quên Like + Share Để Ủng Hộ Wepsite Mình Nhé
Hướng Dẫn Chặn Tin Nhắn Rác Trên Facebook Reviewed by Star Hưng IT on 14:54:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát Triển BởiVăn Huy IT © 2017 - 2018
Power ByBlogger | Phát Triển BởiHuy | Facebook | Giới thiệu

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.